Những sai lầm cần tránh khi chọn túi xách da nam

Tiện dụng, sang trọng và đẳng cấp là những điều khiến cho những chiếc túi xách da nam trở thành một vật dụng không thể thiếu trong các tủ đồ của phái mạnh. Mặc dù rất được ưa chuộng, nhưng không phải ai cũng biết cách chọn cho mình một chiếc túi da cao cấp phù hợp. Dưới đây là những lỗi mà nam giới thường gặp khi đi mua túi da.

Những sai lầm thường gặp khi mua túi xách da nam
1/ Mua sản phẩm nhái, giả da
Hiện tại, trên thị trường bày bán rất nhiều sản phẩm túi xách giả da rất giống với sản phẩm thật. Nếu bạn nghĩ rằng, thay vì phải bỏ một khoản tiền lớn để mua một chiếc túi da thật tại sao lại không mua những sản phẩm giả da giá rẻ thì đó thực sự là một quan niệm sai lầm.

Chúng ta đều biết rằng, những sản phẩm túi xách da thật đều được chọn lọc một cách kỹ lưỡng, độ bền và đẳng cấp cũng hoàn toàn khác nhau. Với một chiếc túi da giả sau một thời gian sử dụng sẽ trở nên bong tróc, còn với cặp da cao cấp càng dùng bạn sẽ thấy chúng càng bóng, càng đẹp.
2/ Mua túi da cao cấp không phù hợp với trang phục

Một trong những sai lầm thường gặp của nam giới khi đi mua cặp da cao cấp là không phù hợp với trang phục. Bạn cần lựa chọn những sản phẩm phù hợp với không gian, địa điểm và trang phục mình mặc. Hãy chú ý tới kích cỡ, màu sắc những yếu tố quan trọng khi kết hợp đồ. Ví dụ: Những chiếc túi da đeo chéo có thiết kế đơn giản sẽ phù hợp hơn với những trang phục trẻ trung, năng động, giúp bạn nổi bật trong bất cứ hoàn cảnh nào.
3/ Không quan trọng màu sắc của túi

Khác với trang phục, nam giới thường rất ưa chuộng những chiếc túi da có màu cổ điển, cơ bản như màu nâu, đen, xanh navy thay vì những màu sắc sặc sỡ. Những màu sắc quá nổi bật sẽ khiến cho các quý ông trở nên màu mè, kém tinh tế. Một chiếc túi xách đơn giản với những gam màu trung tính sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo, giúp bạn có thể phối hợp, sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nếu bạn là người thích họa tiết, thì cũng đừng chọn những họa tiết quá sáng màu và nổi bật nhé.
Lời Kết.
Trên đây là những sai lầm thường gặp khi mua túi da nam của nam giới. Hi vọng bài viết này có thể giúp bạn có thêm những kinh nghiệm, tránh phải những điểm hạn chế này để mua cho mình một sản phẩm đẹp và phù hợp nhất. Hãy thường xuyên truy cập vào web để có thêm nhiều kiến thức hữu ích khác, chúc các bạn mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dùng ví da thật bạn sẽ tránh được 3 hạn chế sau

Vì sao ví da bò đen hấp dẫn nam giới